Hotline: 01628228880 Tìm kiếm

Captcha là gì?




Trong thời gian vừa qua, có rất nhiều bạn thắc mắc về hình thức kiếm tiền gõ Captcha, nên mình viết bài này dể giúp các bạn có một cái nhìn chung nhất về hình thức gõ Captcha này.

Captcha là gì?

Captcha là 1 hình ảnh dùng để phân biệt giữa người và chương trình máy tính. Captcha đung để xác định liệu có phải là một người dùng đang truy cập hệ thống hay một chương trình máy tính đang truy cập hệ thống. CAPTCHA được viết tắt từ cụm từ: “Completely Automated Public Turing test to tell Computers and Humans Apart.” Ngày nay, captcha được sử dụng rộng rãi trên các website, sử dụng trong các việc như: đăng ký, download, upload, … Đây là biện pháp để các Webmaster chống lại việc thông tin bị đánh cắp hoặc bị SPAM từ người dùng. Captcha là 1 dạng hình ảnh bao gồm các con số trong bảng chữ cái, mà những con số này đã được làm biến dạng để cho chỉ có con người mới có thể đọc được. Điều này để phân biệt đâu là con người và đâu là 1 chương trình máy tính, vì chúng ta có thể đọc và hiểu captcha 1 cách dễ dàng, còn chương trình máy tính thì không thể, đó là lý do captcha được sử dụng rộng rãi ngày nay.

Gõ Captcha kiếm tiền? 

Có những chương trình dùng để tạo ra captcha và có những trang web lấy hình ảnh captcha để xử lý. Các website này xử lý các mã captcha bằng cách thuê thành viên để gõ lại chữ trên những mã captcha đó. Bạn phải đọc và nhập lại mã captcha xuất hiện trên màn hình trong khoảng thời gian nhất định, bạn phải gõ thật chính xác. Và mỗi trang có cách thanh toán khác nhau.

Trang thuê gõ Captcha đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay là http://kolotibablo.com . Trang này thanh toán qua Webmoney và thanh toán tối thiểu là 1$.

Gõ captcha được nhiều người cho là công việc nhàm chán và mất thời gian. Bên cạnh đó captcha thường chỉ có nhiều vào ban đêm hoặc sáng sớm nên phần lớn gây khó khăn cho người gõ. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người yêu thích hình thức kiếm tiền này và có thu nhập khá tốt.

Bạn muốn biết công việc đó thế nào? Hãy kiểm chứng!

Chúc các bạn thành công
!


No comments:

Post a Comment

Đã có một nhận xét mới trên Blog,, cần bạn vào suppost

BACK TO TOP