Hotline: 01628228880 Tìm kiếm

Cách tắt âm thanh thông báo, chat trên Facebook (FB)

Làm thế nào để tắt âm thanh thông báo trên Facebook? Mình muốn tắt âm thanh chát trong FB.
Nhiều bạn bè có chát với mình và hỏi cách tắt âm thanh của Facebook. Nhận thấy đây là thắc mắc của khá nhiều bạn nên mình viết bài này hướng dẫn chung.
Hướng dẫn gồm 2 phần:
1. Cách tắt âm thanh thông báo trong FB.
Các bạn vào cài đặt "Thiết lập tài khoản"

Vào thông báo -> Trên Facebook và làm theo hình dưới đây

 2. Cách tắt âm thanh thông báo chát trên Fb
Các bạn xuống khung chat của Facebook chọn như hình dưới  (Bỏ chọn chỗ Âm thanh trò truyện)
Xong rồi các bạn. :)

1 comment:

  1. Hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn cai dat unikey cho may tinh giúp bộ gõ tiếng việt da dạng hơn, ngoài ra còn có cai dat note pad giúp các bạn đam mê lập trình có thể sáng tạo các phần mềm mới, tuy nhiên hướng dẫn cách cài đặt phần mềm hổ trợ nghe nhạc cho máy tính cũng sẽ giúp bạn nghe nhạc để dễ dàng sáng tạo hơn trong công việc của mình, huong dan tai zalo ve may tinh giúp trò chuyện dễ dàng hơn với bạn bè cùng những tính năng mới hấp dẫn hơn, hướng dẫn cách crack win 7 cho máy tính giup bạn dễ dàng sử dụng các phần mềm nhiều hơn mà không bị giới hạn.

    ReplyDelete

Đã có một nhận xét mới trên Blog,, cần bạn vào suppost

BACK TO TOP