Hotline: 01628228880 Tìm kiếm

HKPhone Revo HD4: Tiên phong lõi tứ tầm trung.

Revo HD4 là chiếc điện thoại đầu tiên của hãng điện thoại HKPhone sử dụng chip vi xử lý lõi tứ. Với tiêu chí hướng đến thị trường tầm trung, liệu Revo HD4 có đáp ứng được những mong muốn và nhu cầu của người dùng đối với một chiếc smartphone giá rẻ?


1. Thiết kế
Revo HD4 có vẻ bề ngoài hoàn toàn tương đồng với sản phẩm tiền nhiệm Revo HD2. Máy được tung ra thị trường với hai màu sắc lựa chọn là đen và trắng. Với thiết kế vỏ nhựa cứng cáp, HD4 cho cảm giác cầm nắm trên tay khá chắc chắn. Màn hình lớn 5 inch có độ lớn vừa phải đối với bàn tay không quá lớn, giúp người dùng có thể nhắn tin bằng một tay mà không gặp quá nhiều trở ngại.
HKPhone Revo HD4: Tiên phong lõi tứ tầm trung, Công nghệ thông tin,
Bên cạnh đó, nắp lưng của máy sử dụng chất liệu dẻo Polycarbonate có thể bẻ cong mà không gãy nứt hay biến dạng. Thiết kế nút nguồn phía bên cạnh phải bên cạnh nút điều chỉnh âm lượng khá tiện dụng tương ứng với vị trí ngón tay cái.
HKPhone Revo HD4: Tiên phong lõi tứ tầm trung, Công nghệ thông tin,
2. Hiệu năng
Nâng cấp đáng kể nhất dành cho Revo HD4 nằm ở bộ vi xử lý ARM Cortex A7 1,2 GHz. Bên cạnh đó, chip xử lý đồ họa PowerVR SGX 544MP cũng được trang bị tương tự các dòng điện thoại cao cấp, cho phép hỗ trợ chuẩn video Full HD 1080p, DirectX 9, SM3.0, OpenGL 2.0 và khả năng giải mã H264. Để kiểm tra sức mạnh thực sự của Revo HD4, chúng tôi thực hiện các bài test dưới đây sử dụng trình benchmark phổ biến là AnTuTu v3.2.1 và Geekbench 2.0.
Benchmark với AnTuTu v3.2.1  (Cao hơn là tốt hơn)
HKPhone Revo HD4: Tiên phong lõi tứ tầm trung, Công nghệ thông tin,
Benchmark trên Geekbench 2 (Cao hơn là tốt hơn)
Thử nghiệm trên 2 trình benchmark khá phổ biến hiện nay, Revo HD4 đạt kết quả khá ấn tượng với 12.695 điểm AnTuTu và 1.417 điểm trên Geekbench. Điểm số đo được trên Geekbench thậm chí còn nhỉnh hơn một chút so với Samsung Galaxy S3.
3. Màn hình
Một trong những yếu tố được đánh giá cao đối trên HKPhone Revo HD4 ở màn hình 5 inch độ phân giải 720x1280 pixel. Thử nghiệm sử dụng máy ngoài trời cho thấy khả năng hiển thị khá tốt. Mật độ điểm ảnh vào khoảng 296 ppi giúp hiển thị hình ảnh khá mịn màng và chi tiết.
HKPhone Revo HD4: Tiên phong lõi tứ tầm trung, Công nghệ thông tin,
4. Camera
Một nâng cấp đáng kể khác trên Revo HD4 nằm ở camera 8 MPx HDLens với khẩu độ mở rộng từ f2.8 lên f2.4. Cải tiến này giúp HD4 chụp được những bức hình có chất lượng tốt hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.
HKPhone Revo HD4: Tiên phong lõi tứ tầm trung, Công nghệ thông tin,
Thử nghiệm chụp ảnh trên Revo HD4 trong điều kiện thiếu sáng
Khả năng quay phim chất lượng Full HD 1080p cũng được thể hiện khá tốt với chất lượng hình ảnh chi tiết. Video có tốc độ khung hình 30 fps cho chuyển động khá mịn màng. Xem video tại đây.
Tổng kết lại, HKPhone Revo HD4 hội tụ trong mình những công nghệ đáng giá như CPU 4 lõi, GPU thế hệ mới, Camera HDLens chất lượng tốt cùng màn hình HD sắc nét. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến mức giá 4,9 triệu đồng sau khuyến mại đưa người dùng có thu nhập trung bình có nhiều cơ hội sở hữu một chiếc điện thoại lõi tứ. Khuyến mại kèm theo máy có giá trị 1,9 triệu bao gồm mức giảm giá 400.000đ, sim Mobifone 700.000đ, pin dự phòng 300.000đ, ốp lưng 200.000đ, tấm dán màn hình 100.000đ cùng bộ game và ứng dụng bản quyền 200.000đ. Cùng với đó, chính sách “100% hài lòng” cho phép khách hàng trả máy trong vòng 3 ngày nếu không hài lòng cũng giúp người dùng tin tưởng hơn vào chất lượng sản phẩm.
(Nguồn: hkphone.com.vn)

No comments:

Post a Comment

Đã có một nhận xét mới trên Blog,, cần bạn vào suppost

BACK TO TOP